Tuesday, November 25, 2008

,,awesome first time..

let's make it short and simple..
..tagalog tau
..
bible study day neun..
peo wLa ung iba,,
edi,, sayang nman effort nila ate ayen,, kua deep, kua franz, ate jane, ate shin(<-kung anun mang spelling)
,,
kua franz:evangelizm muna tau habang wLa sila,,
michelle,, nkikita mo un,,? practice k na..

xempre,, kung ndi neun,, keilan pa ,,?
ung sharing n dapat sandali lang,,
un ung ginawa nmen buong hapon..
tapoz
after ng children's story telling s mga chikiting,,
lumipat kme s higher level..
ung mga taga theressa,,
named: eunice, regine(na-X daw ni to0t, tga vCa p man din,) at chini..
i can't believe that behind those pretty faces and beautiful smiles e
mei mbigat n problems pla ang mga kagandang dilag duon,,
,,
after nun,,
nagtipon-tipon lahat ng tga-vCa n andun,,
keilangan n daw nlang umalis,,
,, energized p nman ako nun..
keia .. ako ung nagsagawa ng evangelization mag-1,,

kau hardeep: a very simple tip ... keep it simple

xempre, first time ,,kabado at excited..
nkita ko ung mga taga lourdes n minsan n nming nkitang
ngyoyosi at sasali sa frat,
well..
opportunity grabber ang lola neu,,
nilapitan ko..
,,
i met krystel and dianne..
ksing edad at k2lad ko din,,
halos ptapon n,,
ang pinagkaiba lang,,
i'm worse than them before,
isang patay n cristiano n binabato ng sandamakmak n problema,,
at isang unbeliever,, n parang wLang pkialam s sinasabe ko..
hindi ko ineexpect n ung mga babaeng un,,
e gusto rin pLang mabago,,
,,
willing silang pumunta sa bible study at sa vCa enitime,,
,,
and ,, tuwang tuwa sila..
dahil hindi nila inakala n sa pagtambay s park e mkikita nila kung anong hinahanap nila,,
..
wLa lang,,
tuwang tuwa lang ako,,
hindi ko inakalang sa unang sabak ko(ng mag-isa)
e mkikilala ko ung mga gnung klaseng tao,,
i felt so blessed!!

hallelujah Jesus!!
praise the Lord!

2 comments:

Eli said...

hahaha.. her name is CHING. hehe

Franz said...

hehhehe.. start ur very own e-sharing.... i mean internet evangelism..