Friday, November 21, 2008

open letter to limuel punzalan

dear angge,,
alam mo bang ikaw pa rin yung bestriend ko kahit binabalewala mo ko? alam mo bang mahalaga ka sakin,? alam mo bang nasasaktan ako pag kasama mong maglakwatcha sila chorva kahit ang sabe mo sakin bisi ka.. (sinumbatan?? peace tau aa.. n.n) eniweii,, at the same time,, i want to thank you,, saLamat (tagalog para mas sincere tignan),, salamat kasi sa kabila ng kapilyahan ko,, sa kabila ng mga panunumbat ko,, sa kabila ng pagsesels ko sa iba nating mga barkada,, lagi kang anjan pag kinakailangan kita,, remember ung posporo,,(haha!!naalala ko ulit).. sa pakiki-ride sa mga trip ko.. sa pangungunsinte mo sakin sa mga kalokohan ko salamat.. sa pag-advice sakin everytime na gumagawa ako ng mali..bakla ,, sorry kung minsan (i mean always) b.i. ako sau,, ginagawa ko naman lahat ng kaia ko para maging maaus e,, at nakikita mo naman yun diba..?pag mei probs, i'm just a call or e-mail away,, kung gusto mo,, punta ka nalang dito sa bahay,, welcum ka naman dito e,,
labxhou bakla..

-kat_ganda

No comments: